Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

NHỮNG BỘ VÁY KÉM TINH TẾ CỦA CÁC THÍ SINH HOA HẬU NĂM NAY

Tham gia các cuộc thi nhan sắc, nhưng trang phục của dàn người đẹp này lại bị chê kém tinh tế và không mang tính thời trang.
Bộ trang phục gam màu ánh kim cổ yếm, điểm nhấn ngay thắt eo khiến Đỗ Mỹ Linh trông sến sẩm, lỗi thời. Dù tham gia một cuộc thi quốc tế, nhưng cô lại gây thất vọng vì hình ảnh kém tinh tế trước cánh săn ảnh. 
Hoa hậu Thùy Dung cũng vướng phải trường hợp tương tự, khi diện mẫu váy xuyên thấy xếp tầng với màu sắc kém sang cùng phom dáng lỗi thời.
Bộ trang phục không xấu nhưng chi tiết ren đính kết phần cổ áo và chân váy thiếu tinh tế đã khiến hình ảnh người đẹp trông kém sang, khi đứng cạnh những thí sinh khác. 
Các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Đại Dương cũng vướng lỗi trang phục rườm rà, lỗi thời với sự kết hợp giữa đôi găng tay trắng, bikini đính kết cùng chuỗi vòng ngọc trai khó hiểu trong đêm chung kết. 
Trang phục áo dài của các thí sinh cũng bị đánh giá quê mùa, với phần vải voan ngay vai cùng chiếc nón không liên quan đến tổng thể set đồ. 
Bộ trang phục Huyền My diện trên thảm đỏ được biến tấu từ mẫu đầm đuôi cá của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, điểm trừ đến từ phần vải xếp tầng kém duyên, khiến vóc dáng của cô bị thấp hơn so với chiều cao thật.
Hai thí sinh này hoàn toàn sai lầm khi lựa chọn mẫu đầm không tôn lên vóc dáng thanh mảnh, ngược lại còn khiến người đối diện rối mắt vì những chi tiết đính đá cầu kì, kém tinh tế. 
Mâu Thủy từng bị chê kém xinh khi diện chiếc váy lụa sắc vàng cùng khoảng hở cut-out tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Ngoài ra, thí sinh bên cạnh lại trông sến sẩm với bộ trang phục sắc đỏ và mẫu đá đính kết ngay phần eo lỗi thời.
Cô gái này trông lỗi mốt với mẫu đầm đuôi cá ánh bạc cùng chi tiết đính kết ngay phần cổ sến sẩm. Đôi hoa tai to bản cùng mái tóc xõa dài như làm mất đi nét xinh xắn trên gương mặt.
Dù tham gia cuộc thi tầm quốc gia như Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng thí sinh đứng cạnh Hoàng Thuỳ lại không chỉn chu hình ảnh bằng việc diện mẫu váy đính kết đá sắc vàng lỗi thời cùng những chi tiết rườm rà. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét