Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

TOP 3 VĂN PHÒNG QUẬN 1 ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

1. SGR BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 SGR Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra trung tâm Quận 1, nằm giữa đường Hai Bà Trưng - Phùng Khắc Khoan, giao thông thuận tiện. Đường Điện Biên Phủ được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền 3 Quận: Quận 1 - Quận 3 - Quận 10, thuận tiện giao thông và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương sầm uất bậc nhất khu vực, thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Bên ngoài SGR Building

2. TUILDONAI BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Tuildonai building đường Điện Biên Phủ, Tp HCM gồm 1 hầm, 12 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Văn phòng cho thuê quận 1 Tuildonai building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Tuildonai building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Hình chụp bao quát

3. BUILDING 181

Cho thuê văn phòng quận 1 Building 181 đường Điện Biên Phủ, Tp HCM gồm 10 tầng: 1 hầm, 1 trệt, 6 lầu, sân thượng và tầng mái. Tầng trệt gồm Sảnh và 3 phòng nhỏ (mỗi phòng diện tích: 14 m2) . Từ lầu 1 đến lầu 7, diện tích cho thuê linh hoạt, tòa nhà có cả văn phòng đầy đủ tiện nghi và tiện ích hiện đại.., khuôn viên đẹp. Building 181 với lợi thế vị trí đối diện công viên Lê Văn Tám, Building 181 được thừa hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoáng mát từ những mảng xanh này. 

Hình chụp bao quát building 181

0 nhận xét:

Đăng nhận xét