Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

V BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tại tòa nhà V Building. Tòa nhà V Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, tiện ích giao thông qua quận 1, quận 2 và đi về Thủ Đức. 

V Building được thiết kế hiện đại với tổng diện tích xây dựng là 1400m2, gồm 1 hầm - 7 tầng - 2 thang máy, diện tích cho thuê đa dạng, giá thuê hợp lý phù hợp với các nhu cầu khác nhau của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Với những lợi thế trên, chắc chắn tòa cao ốc này sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong chuỗi cho thuê văn phòng phường 25 quận Bình Thạnh. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê tại đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh V Building được trang bị các cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm: hệ thống điều hòa không khí bán trung tâm, hệ thống điện chiếu sáng, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho khách hàng trong giờ làm việc, hệ thống thang máy, hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, các đường truyền internet và điện thoại,… 

Ngoài ra, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và các dịch vụ chất lượng cao, tòa nhà V Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê hạng C quận Bình Thạnh tự tin mang đến cho khách hàng môi trường làm việc lý tưởng nhất trong khu vực. 

Vị trí tòa nhà V Building: 
+ Cách cầu Sài gòn ( 5 phút đi xe máy). 
+ Cách ngã tư hàng xanh ( 10 phút đi xem máy). 
+ Cách bến xe Bus (5 phút đi bộ). 
+ Cách chợ Văn Thánh (5 phút đi xe máy). 

Kết cấu Tòa nhà V Building: 
- Số tầng của tòa nhà: 7 tầng. 
- Diện tích sàn: 200m2 
- Tổng diện tích sử dụng: 1400m2 
- Số tầng hầm: 1 hầm 
- Thang máy: 2 thang máy. 
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt

Tên Building: V BUILDING
Vị trí: Ung Văn Khiêm - Quận Bình Thạnh
Giá thuê: 14 USD/m2 (chưa VAT) 
Diện tích cho thuê: 60m2 - 178m2
Quy mô: 8 tầng – 1 trệt – 2 thang máy
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: 105 nghìn/xe - 945 nghìn/xe
Độ cao trần đến sàn: 2.55m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, 3 tháng 1 lần

V Building
V Building


0 nhận xét:

Đăng nhận xét